Phớt lờ Liverpool, sao trẻ PSG cập bến AS Roma

23:38 Thứ tư 26/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - AS Roma vừa chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận mượn hậu vệ Lucas Digne đến từ PSG.

Digne đã gia nhập AS Roma. Ảnh internet.

Cụ thể, để mượn Digne, đội bóng thủ đô Italia phải trả cho PSG phí 2 triệu euro, kèm theo điều khoản được ưu tiên mua đứt vào cuối mùa với giá trị rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Đến AS Roma, Digne một lần nữa có cơ hội được làm việc với ông thầy cũ, Rudi Garcia - người đã có công lớn phát hiện ra tài năng của anh thời còn dẫn dắt Lille.

"Tôi chọn AS Roma vì đây là CLB có lịch sử hào hùng." Digne cho biết. "Roma cũng được dự Champions League và CĐV thì rất hiếu khách. Tôi nghĩ đội bóng có đủ mọi điều kiện để thành công trong mùa giải này."

Lucas Digne năm nay 22 tuổi và từng được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái triển vọng nhất làng bóng đá Pháp.

Tuy nhiên, sau khi gia nhập PSG, hậu vệ này ít được trọng dụng do không thể cạnh tranh được vị trí với Maxwell. Thêm vào đó, PSG sẵn sàng để Digne ra đi bởi họ sắp hoàn tất chữ ký của Layvin Kurzawa đến từ AS Monaco.

Được biết, trước đó Liverpool cũng có ý định hỏi mượn Digne nhưng với sự quyết tâm của AS Roma, cầu thủ này đã không thể từ chối.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục