Phớt lờ dư luận, Becks "tếu táo" trước trận gặp Barca

15:25 Thứ tư 10/04/2013

Bất kể sức ép từ dư luận cũng như báo chí Pháp không ủng hộ việc được Ancelotti tin dùng, chàng tiền vệ 37 tuổi vẫn tỏ ra hết sức thoải mái, thậm chí còn "tếu táo" trước trận chiến quyết định ở Camp Nou, đêm nay (10/4).

David Beckham bày tỏ niềm vui khi nhận được sự tin tưởng của HLV Ancelotti. Với những gì thể hiện ở lượt đi, Becks tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát của PSG tái đấu Barca.

Nhà cầm quân người Italia phát biểu: "Mọi người phải hiểu rằng, không ai ép HLV phải sử dụng một cầu thủ nào đó. Anh ấy chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trận lượt về gặp Barca. Tôi không phải là fan của Becks, cũng không phải bạn anh ấy. Tôi chỉ làm vì mục tiêu chung: PSG cần chiến thắng. Dù ở tuổi 37 thì Becks vẫn cho thấy anh xứng đáng ra sân".

Becks tiếp tục được Ancelotti tin dùng

Tuy nhiên, điều đó không nhận được sự ủng hộ của dư luận cũng như truyền thông Pháp. Dù vậy, Becks tỏ ra rất thoải mái, không có gì là bị ảnh hưởng sức ép.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Closer của Pháp trước giờ lên đường sang Tây Ban Nha, ông bố của 3 cậu nhóc và 1 nàng công chúa còn "tếu táo" khi nhận xét về người bạn - ngôi sao Holywood, Tom Cruise: "Anh ấy đẹp trai hơn tôi".

Gia đình Becks được biết đến có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Tom-Cat thời chưa "đường ai nấy đi". Khi Becks chơi cho LA Galaxy, không ít lần người ta nhìn thấy Tom Cruise và vợ là Katie Holmes cùng gia đình Becks đến sân cổ vũ cho anh.

Bởi thế, Becks đã dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp nói về người bạn thân của gia đình: "Mọi người đều yêu mến Tom. Anh ấy là một con người khác lạ". Khi phóng viên hỏi ai đẹp trai hơn, Becks trả lời đầy hóm hỉnh: "Không nghi ngờ gì cả, Tom đẹp trai nhất. Đúng thế, đúng thế. Tôi đã nhìn thấy anh ấy, còn bạn, bạn đã gặp anh ấy chưa?".

Becks cũng nói về những thay đổi khi chuyển từ Mỹ sang chơi bóng ở Pháp: "Chúa ơi, tôi yêu những món ăn Pháp. Không phải tôi nói thế, vì tôi đang ở đây mà thực sự tôi rất thích các món ăn kiểu Pháp".
L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục