Phóng viên má lúm công khai tình yêu với Chicharito

10:18 Thứ bảy 11/04/2015

Người đẹp Lucia Villalon khẳng định chuyện hẹn hò với Javier Hernandez bằng bức ảnh chụp chung khoe trên Instagram.

Nữ phóng viên xinh đẹp chú thích ngắn gọn dưới bức ảnh cặp đôi ngồi trên xe, đều đang cười tươi hạnh phúc trên Instagram: "Và mỗi ngày đều thế". Lucia Villalon thẳng thắn công khai chuyện tình cảm với tiền vệ người Mexico đang khoác áo Real chỉ nửa tháng sau khi cặp đôi bị chụp ảnh thân mật.

Chicharito có bạn gái mới sau gần một năm chuyển sang Real.

Người đẹp và Chicharito trở thành tâm điểm chú ý tại Tây Ban Nha cuối tháng 3 vừa qua sau khi tờ Hola đăng tải loạt ảnh hai người có những cử chỉ tình tứ ngọt ngào. Tờ Publimetro thậm chí còn chụp được khoảnh khắc hai người ôm hôn nồng nàn tại bãi đỗ xe ở sân bay, trước khi Lucia đi công tác.

Tên tuổi của bạn gái Chicharito bất ngờ được biết đến từ đầu năm sau khi bị đồn là người thứ ba xen vào mối quan hệ của C. Ronaldo và Irina khiến cặp đôi đẹp nhất nhì làng thể thao chia tay. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, nữ phóng viên thể thao bác bỏ chuyện có quan hệ tình cảm với CR7 và khẳng định hai người chỉ là bạn bè thông thường. Người đẹp lúc đó cũng tiết lộ là đã có bạn trai.

Trước khi hẹn hò với Lucia Villalon, "hạt đậu nhỏ" Chicharito có mối tình lãng mạn với người đẹp đồng hương Lety Sahagun. Tuy nhiên khoảng cách địa lý khiến hai người dần xa nhau và cặp đôi lặng lẽ chia tay thời gian ngắn sau khi tiền vệ người Mexico chuyển tới Real.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục