Phóng viên BBC bị chỉ trích vì... vô duyên

07:17 Thứ hai 06/08/2012

Trong thời gian diễn ra Olympic London, một số phóng viên của BBC liên tục để mất điểm vì những câu hỏi vô duyên và ngớ ngẩn.

Phóng viên BBC bị chỉ trích vì... vô duyên

Tiêu biểu phải kể đến bài phỏng vấn của David Bond với Mark Cavendish khi kết thúc cuộc thi ở nội dung đua xe đạp, khiến VĐV này mất bình tĩnh và nói thẳng rằng, đó là một câu hỏi ngu xuẩn. Cũng vì câu hỏi của David Bond mà BBC phải nhận tới 162 đơn khiếu nạn từ khán giả truyền hình do họ quá bức xúc.

Kế đến là trường hợp của nữ phóng viên Jill Douglas, khi cô phỏng vấn Victoria Pendleton ngay sau khi VĐV nữ này bị truất quyền thi đấu ở nội dung đua xe đạp. Hành động của Jill Douglas bị khán giả truyền hình phê phán là thiếu nhạy cảm và kinh nghiệm trong khi tác nghiệp. Phóng viên Sharron Davies thì phỏng vấn một VĐV Judo vừa bị loại và khiến người này gần như khóc bởi bị ép phải trả lời.

BBC hiện bị “ngập lụt” trong những lời chỉ trích khi khán giả xem truyền hình thấy rằng một số phóng viên của họ đã có cách tiếp cận thô thiển. Có rất nhiều người phản ứng mạnh mẽ thông qua mạng xã hội Twitter. Trong số những phóng viên của BBC, nữ phóng viên Claire Balding là người duy nhất được khen ngợi. Cô có một cuộc phỏng vấn hài hước nhưng cảm động với VĐV Chad Le Clos, sau khi anh giành HCV ở nội dung 100m bơi bướm.

Bảo Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục