Phỏng vấn Ryan Giggs: “Tôi muốn Man United lại nở nụ cười”

22:01 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sáng sớm hôm nay (theo giờ Anh Quốc), HLV tạm quyền Ryan Giggs đã có cuộc phỏng vấn lần đầu tiên trên cương vị mới sau sự ra đi của HLV David Moyes. Cầu thủ kì cựu 40 tuổi đã hứa sẽ làm mọi cách để đem lại nụ cười trên gương mặt của những ai hâm mộ Quỷ đỏ United.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Ryan Giggs tỏ ra khá tự tin và còn giải tỏa căng thẳng bằng những câu chuyện vui với các phóng viên tham dự.

Giggs tự tin hướng đến trận đấu đầu tiên làm HLV Quỷ đỏ United

Mùa giải này, Man United đã thua 11 trận tại giải Ngoại hạng và có nguy cơ không thể tham dự bất cứ giải đấu châu Âu nào. Trong tình thế chỉ còn 4 trận trước mắt, Giggs nhấn mạnh sẽ mang lại niềm vui cho fan hâm mộ bắt đầu từ trận gặp Norwich vào ngày mai:

Lão tướng xứ Wales nói: “Đây là khoảnh khắc tự hào nhất sự nghiệp của tôi và tôi sẽ cống hiến hết mình trong quãng thời gian này. Tôi hy vọng có thể mang lại nụ cười trên gương mặt fan hâm mộ Quỷ đỏ United”.

Giggs hứa hẹn sẽ đem lại niềm vui trên sân Old Trafford

Sau đó, Giggs hứa hẹn sự đổi mới lối chơi so với phong cách của David Moyes vốn bị các fan chỉ trích dữ dội:

“Chiến thuật sẽ là triết lí của tôi, triết lí đậm chất Manchester United vì tôi đã ở đây rất lâu rồi. Tôi muốn các cầu thủ thi đấu với khát khao, tốc độ, nhiệt huyết, dũng cảm và sáng tạo”.

“Đó là những gì tôi mong chờ sẽ xuất hiện cùng các cầu thủ Man United. Và đó là tất cả những gì mọi người mong chờ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trên cương vị mới vào ngày mai và các cầu thủ cũng sẽ như vậy”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục