Phỏng vấn nhanh Falcao trong ngày gia nhập M.U

10:46 Thứ ba 02/09/2014

Radamel Falcao đã tỏ rất hạnh phúc khi kịp gia nhập Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014.

Vì tính chất “gây sốc” của thương vụ này, MUTV đã có một cuộc phỏng vấn rất nhanh với Falcao trong lúc anh đến Carrington chờ ký hợp đồng.

Chào mừng anh đến Manchester United, Radamel. Anh cảm thấy thế nào?

Cảm ơn anh rất nhiều. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB vĩ đại này. Tôi đã chờ đợi giây phút này trong rất nhiều năm và bây giờ, tôi đã là một cầu thủ của Man Utd.

Anh vẫn vui mừng bất chấp một ngày di chuyển dài và bận bịu sắp xếp việc chuyển nhượng?

Vâng, đây là một ngày rất dài. Việc này rất khó, rất khó khăn. Chúng tôi đã phải đợi đến phút cuối cùng nhưng tôi không đánh mất niềm tin. Bây giờ, tôi muốn cảm ơn Đức Chúa trời vì việc này. Tôi đang rất hạnh phúc.

Anh có thấy thú vị khi có cơ hội làm việc với Louis van Gaal không?

Có, tôi rất vui mừng vì điều đó. Van Gaal là một HLV rất giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi muốn làm những điều tốt nhất cho ông ấy, cho CLB và người hâm mộ.

Anh đã đến với Premier League, vậy anh nghĩ gì về giải đấu này?

Đối với tôi, thi đấu ở Premier League luôn là một giấc mơ. Tôi muốn thi đấu ở đây vì chất lượng của nó, ở đây có rất nhiều đội bóng mạnh, và Man Utd là đội bóng lớn nhất nước Anh. Mọi thứ đều hoàn hảo cho tôi.

Có rất nhiều người nói tiếng Tây Ban Nha ở đây có thể giúp đỡ anh…

Đúng rồi, tôi hy vọng họ có thể giúp tôi. Tôi cần họ để luyện tiếng Anh. Tôi nghĩ họ sẽ giúp đỡ tôi rất nhiều điều để tôi có cảm giác thoải mái ở CLB.

Anh nghĩ thế nào về đội hình Man Utd đang có?

Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu. Tôi ngưỡng mộ họ. Tôi muốn mau mau được gặp họ. Tôi chắc chắn mùa giải này sẽ rất tuyệt vời với chúng tôi.

Anh có muốn nói gì với người hâm mộ không?

Vâng, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến họ. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn tốt lành từ họ và tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui cho họ, mang lại những bàn thắng và cả danh hiệu nữa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục