Phỏng vấn Marco Reus: Thích Goetze, ngưỡng mộ Iniesta, muốn xem Barca và Arsenal thi đấu

18:53 Chủ nhật 05/05/2013

Marco Reus đang là một trong những cái tên HOT nhất của làng bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là một cầu thủ tấn công toàn diện với tài năng đầy hứa hẹn, Reus còn được biết đến bởi vẻ điển trai không kém gì những Kaka, Becks hay Cristiano Ronaldo.


Dưới đây là lần phỏng vấn của Reus với hãng thời trang thể thao Puma:

PV: Ai là cầu thủ mà bạn yêu thích nhất?

Reus: Đây là một câu hỏi khó. Tôi nghĩ đó là Iniesta của Barcelona. Những kĩ năng mà anh ấy sở hữu là không thể tin được. Anh ấy là cầu thủ mà tôi rất hứng thú khi theo dõi. Nhưng Mario Goetze cũng là một tài năng tuyệt vời, tôi thực sự thích cách chơi của cậu ấy.

PV: Trong các buổi tập, bạn thấy cầu thủ nào của Dortmund sở hữu kĩ năng tốt nhất?

Reus: Chắc chắn đó là Goetze. Chris Lowe thì có thể tung ra những cú sút uy lực, có gì đó tương tự Christiano Ronaldo. Nhưng chúng tôi cũng không thường xuyên biểu diễn kĩ thuật ở các buổi tập.

PV: Bạn có thường xuyên xem đá bóng trong thời gian rảnh rỗi hay không. Nếu có thì đó là đội bóng nào?

Reus: Cái này thì còn tùy. Ví dụ như nếu chúng tôi có trận đấu vào ngày thứ Bảy, tôi thực sự thích thú cảm giác ở nhà thư giãn vào tối Chủ nhật và xem các trận đấu. Tất nhiên là tôi không vùi đầu vào các trận đấu đâu. Còn đội bóng mà tôi thích xem là Arsenal và Barcelona.

PV: Dortmund đang được hâm mộ ngày càng nhiều trên khắp thế giới. Đâu là điều tạo nên khác biệt?

Reus: Dortmund giống như một gia đình, vô cùng ấm cúng. NHM ở đây cũng rất tuyệt vời. Triết lí làm bóng của CLB đã được định hình trong quá khứ và đươc phát triển mạnh với một HLV như Jürgen Klopp cùng Giám đốc thể thao Michael Zorc.

PV: Dortmund đang cho thấy mình có thể đối đầu với bất cứ đội bóng nào tại châu Âu. Cảm giác của bạn thế nào?

Reus: Thật sự rất thú vị. Những gì chúng tôi đã làm được khiến tất cả đều rất tự hào.

PV: Tham vọng của bạn là gì? Bạn có muốn ra nước ngoài thi đấu hay chưa?

Reus: Điều quan trọng mà tôi cần có lúc này giữ gìn sức khỏe, duy trì phong độ. Tất nhiên, tôi muốn giành thật nhiều chiến thắng cùng các danh hiệu. Hiện tại thì tôi chưa có nhiều danh hiệu nhưng hy vọng nó sẽ sớm đến với tôi ở cả cấp CLB và ĐTQG Đức. Còn chuyện ra nước ngoài thi đấu thì lúc này tôi chưa nghĩ đến.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục