Phỏng vấn độc quyền Marouane Fellaini: Tôi không đến M.U để… ghi bàn

15:18 Chủ nhật 15/09/2013

Marouane Fellaini vừa có trận ra mắt M.U trước Crystal Palace. Không ghi bàn, nhưng anh đã để lại ấn tượng tốt. Sky Sports vừa thực hiện một bài phỏng vấn nhanh với Fellaini.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

- PV: Anh cảm thấy sao sau khi có trận ra mắt M.U?

Fellaini: Mọi thứ thực sự tuyệt vời. Tôi đã phải hy sinh nhiều điều (mất 4 triệu bảng tiền phí trung thành khi đòi Everton bán mình cho M.U) để được trở thành người của sân Old Trafford. Tôi muốn làm nên những điều to lớn trong màu áo M.U. Mục tiêu của tôi là trở thành Roy Keane mới.

- Chỉ hơn 5 phút sau khi vào sân, anh đã có cơ hội ghi bàn, nhưng không thành công. Anh nghĩ sao?

Marouane Fellaini

Thấy hậu vệ đội bạn phá bóng ra, tôi nhanh chóng đỡ ngực rồi tung cú sút với niềm tin lớn rằng bóng sẽ bay vào lưới. Nhưng thủ môn Julian Speroni đã chơi quá xuất sắc khi đổ người cản được. Đúng là tôi đã rất tiếc nuối. Nhưng không sao cả. Dù sao tôi đến M.U cũng không phải để ghi bàn. Nhiệm vụ của tôi là giúp tuyến giữa của M.U tranh chấp tốt và chiếm ưu thế trước đối phương. Tôi chỉ cần đóng góp thầm lặng cho M.U. Tôi sẽ rất vui nếu mình không ghi bàn nào suốt mùa nhưng M.U vô địch Premier League và Champions League.

- Anh thấy các đồng đội mới thế nào?

Họ chào đón tôi nồng nhiệt và tỏ ra rất thân thiện. Robin van Persie còn hỏi tôi một câu bông đùa rằng, liệu anh ta sẽ đánh đầu hay như tôi nếu cố gắng nuôi bộ tóc xoăn xù tương tự tôi?

- HLV David Moyes rất khen màn trình diễn của anh. Liệu trận tới, anh sẽ được đá chính?

Moyes lúc nào cũng tin tưởng vào tôi. Từ thời còn ở Everton, ông ấy đã luôn trọng dụng tôi. Nhưng M.U có rất nhiều cầu thủ giỏi chơi ở tuyến giữa. Vì vậy tôi cần tiếp tục cố gắng phấn đấu nếu muốn có suất trong đội hình xuất phát.

- Ritchie De Laet - đồng hương của anh từng thất bại ở M.U. Anh có sợ mình cũng sẽ như vậy?

Tôi hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ làm nên tên tuổi tại M.U. Tôi biết Ritchie và rất tiếc khi cậu ấy không có cơ hội tỏa sáng tại M.U. Nhưng tôi chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn Ritchie, vì tôi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Moyes.
K.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục