Phỏng vấn Del Bosque: “Không có chuyện thiên vị Casillas!”

12:52 Thứ năm 27/06/2013

Trước trận đấu với Italia, HLV Vicente Del Bosque đã nhận lời phỏng vấn tờ AS về những vấn đề xung quanh đội tuyển Tây Ban Nha tại Confed Cup lần này. Sau đây là nội dung cuộc phỏng vấn

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

PV: Tây Ban Nha vẫn thi đấu rất tốt mặc dù có nhiều sự thay đổi trong đội hình và lối chơi, ông có thể nói gì về điều này?

Del Bosque: Tất cả các cầu thủ của tôi đều có khả năng thích ứng rất tốt. Việc thiếu vắng một vài trụ cột như Xabi Alonso không làm ảnh hưởng nhiều lắm tới toàn đội. Các cầu thủ luôn ra sân với tư cách là những người vô địch thế giới và châu Âu, chiến thắng là mục tiêu duy nhất của họ.

PV: Trước giải ông có nghĩ đến việc dùng 3 thủ môn khác nhau trong 3 trận đấu vòng bảng?

Del Bosque: Có, nhưng tôi chỉ quyết định làm điều đó nếu thắng được Uruguay ở trận đấu đầu tiên.

PV: Có một vài ý kiến cho rằng ông làm vậy để phản bác những thông tin cho rằng có sự thiên vị với Casillas…

Del Bosque: Tôi không cần giải thích những quyết định của mình. Tây Ban Nha may mắn vì có nhiều thủ môn tốt và tất cả đều xứng đáng được ra sân.

PV: Casillas khẳng định anh ấy sẽ ra sân trong hai trận còn lại…

Del Bosque: Đó là vấn đề nội bộ. Tôi không muốn nói nhiều thêm về chủ đề này.

PV: Vậy còn tin đồn ông đã không nói chuyện với Xavi nhiều tuần nay?

Del Bosque: Tôi không hiểu những tin đồn ác ý đó xuất phát từ đâu. Xavi là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đội, nếu tôi không nói chuyện với các cầu thủ thì làm cách nào truyền tải được những ý đồ chiến thuật đến họ?

PV: Tờ O Globo đưa ra thông tin có một thành viên trong ban huấn luyện đã tham gia các cuộc thác loạn với rượu mạnh và gái cùng cầu thủ tại Recife cũng như Rio de Janeiro, điều này có chính xác không?

Del Bosque: Các tờ báo thường thích đưa ra những thông tin như vậy, họ từng nói rằng tôi đã tham gia nhảy nhót cùng các cầu thủ sau trận giao hữu với Argentina năm 2010, nhưng đó không phải sự thật.

PV: Tại sao ông không giải thích điều đó với LĐBĐ Tây Ban Nha?

Del Bosque: Chúng tôi không mất thời gian vào những việc như vậy.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục