Phòng thay đồ Man Utd: "Một số người hành xử như đứa trẻ 8 tuổi"

10:13 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang trải qua chuỗi trận thất vọng nhất kể từ năm 1990, và bây giờ họ sẽ có cơ hội trở lại khi được tiếp đón Newcastle Utd trên sân nhà vào cuối tuần.

Theo những thông tin được tiết lộ trên tờ Manchester Evening News, có một số nhân vật trong phòng thay đồ của đội bóng lớn nhất nước Anh đang cư xử như những 'đứa trẻ tám tuổi'. Trong khi cuộc khủng hoảng hiện tại của Man Utd 'có thể đã được xử lý tốt hơn' nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết ổn thoả.

Một tuần qua thực sự rất hỗn loạn với Quỷ đỏ và thực tế thì họ đã có khởi đầu tệ nhất trong gần ba thập kỷ qua. Đội bóng này không thể đánh bại Wolverhampton, trong khi thua Derby County , West Ham và mới đây nhất là trận hoà tẻ nhạt trước Valencia tại Champions League.

Phòng thay đồ Man Utd:

 Man Utd đang trải qua quãng thời gian quá tồi tệ trên sân cỏ.

Song song với những kết quả này là một loạt vụ lùm xùm giữa Jose Mourinho với các học trò như Paul Pogba hay Alexis Sanchez. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tước băng đội trưởng của cầu thủ sinh năm 1993, trong khi thẳng tay loại bỏ ngôi sao nhận lương cao nhất đội trong trận thua West Ham.

Chưa dừng lại ở đó, thủ quân chính thức Antonio Valencia thậm chí còn 'thích' một bài viết có nội dung yêu cầu ban lãnh đạo Man Utd sa thải ông thầy 55 tuổi và cũng ngay sau đó anh quay ngoắt 360 độ để nói rằng mình đã làm điều đó chỉ vì không xem qua nội dung của bài đăng trên Instagram.

Ở một diễn biến khác, Paul Scholes thừa nhận rằng anh rất ngạc nhiên khi Mourinho chưa bị sa thải và đang mất kiểm soát cũng như làm câu lạc bộ phải xấu hổ. Đáp trả lại điều này, Người đặc biệt chia sẻ: "Thật sự mà nói, tôi không hề quan tâm. Bạn có quyền tự do ngôn luận. Đây là đất nước tự do. Bạn cứ nói những gì bạn muốn."

Sau trận hoà với Valencia, vài người thân cận ở phòng thay đồ của Man Utd đã 'thất vọng' với nỗ lực của một số người trong những tuần gần đây. "Họ cư xử như những đứa trẻ tám tuổi. Họ không nhận ra rằng mình được trả nhiều tiền và phải chuyên nghiệp. Họ không nỗ lực 100%. Mọi chuyện có thể đã được xử lý tốt hơn bởi tất cả các bên".

Những điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà Mourinho cũng như Chris Smalling từng chia sẻ cách đây chưa lâu. Thực tế không ai biết được nội tình bên trong phòng thay đồ của Man Utd thế nào nhưng nếu nhìn vào kết quả trên sân cỏ, có lẽ mọi việc đang đi quá giới hạn cho phép.

Vũ Quang Toản | 00:20 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục