Phòng thay đồ của Man Utd làm rõ lập trường về Casemiro

06:48 Thứ ba 03/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Sun tiết lộ cái cách Manchester United phản ứng khi chứng kiến Casemiro thi đấu tệ hại trước Liverpool.

Casemiro đã trải qua một buổi chiều tồi tệ trong trận thua 0-3 của Manchester United tại Old Trafford. Anh là người trực tiếp mắc lỗi trong cả hai bàn thắng đầu tiên, với Luis Diaz là cái tên lập công cho Liverpool.

Casemiro sau đó bị người hâm mộ đội khách chế giễu vì đường chuyền tệ hại khiến bóng đi ra ngoài. Buổi chiều của cựu ngôi sao Real Madrid thậm chí còn tệ hơn khi anh bị thay ra để nhường chỗ cho cầu thủ tốt nghiệp học viện Toby Collyer.

Bất chấp cơn ác mộng của Casemiro, các đồng đội Man Utd đã đứng ra bảo vệ anh trong 24 giờ sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool. Bruno Fernandes được cho là người đã lên tiếng bảo vệ Casemiro trong phòng thay đồ.

Man Utd ủng hộ Casemiro.

Theo tờ The Sun, tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định Casemiro không có lỗi và đội bóng có trách nhiệm phải xoay chuyển tình thế - một đánh giá mà các đồng đội tại hoàn toàn đồng ý. Các ngôi sao Quỷ đỏ cũng ủng hộ cựu binh Real Madrid vượt qua nỗi kinh hoàng tại Old Trafford.

Sau trận, vợ Casemiro còn đăng tải hình ảnh đáp trả dư luận khi chồng mình bị chỉ trích liên tục.

Lữ Hoàng Phong | 06:48 03/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục