Phòng ngừa Real Madrid, Tottenham khẩn trương gia hạn với sao trẻ

15:40 Thứ năm 07/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Dele Alli để tránh sự nhòm ngó từ Real Madrid.

Với CĐV Tottenham, Real Madrid có lẽ là đội bóng bị ghét nhất. Spurs là nạn nhân của nhiều vụ “hút máu” từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong vài năm trở lại đây. Lần lượt Gareth Bale và Luka Modric, những ngôi sao sáng nhất tại White Hart Lane, rời London để tìm đến Madrid.

Tottenham gia hạn với Alli. Ảnh: Internet.

Dường như, bất kì cầu thủ nào toả sáng tại Tottenham đều bị Los Blancos nhòm ngó, trường hợp mới nhất là Dele Alli. Tờ Evening Standard cho biết tuyển trạch viên Real đang theo dõi sát sao bước tiến của tài năng 20 tuổi và sẵn sàng đưa anh về Bernabeu.

Alli đang có mùa giải cực kì thành công sau khi chuyển đến Tottenham vào mùa hè 2015. Anh đã ra sân 18 trận và góp công lớn giúp Spurs có mặt trong top 4 Premier League. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn được Roy Hodgson gọi vào đội tuyển Anh và nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, Alli có thể đá chính tại EURO 2016.

Hiện tại, Tottenham đang khẩn trương đàm phán về một bản hợp đồng mới với Alli. Đội bóng thành London ắt hẳn không muốn bị Real cướp đi bất kì ngôi sao nào nữa.

Hoài Bình | 15:15 07/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục