Phong độ thăng hoa, Salah giật giải Cầu thủ hay nhất châu Phi

07:20 Thứ ba 12/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHôm qua, tiền đạo Mohamed Salah đã vinh dự nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi do đài BBC bình chọn.

Ngôi sao của tuyển Ai Cập và Liverpool đang có một màn trình diễn hết sức ấn tượng. Salah vừa cập bến The Kop từ AS Roma vào mùa Hè vừa qua và lập tức trở thành ngôi sao số 1 của đội. Cho đến lúc này, Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh với 13 pha lập công.

Phong độ thăng hoa, Salah giật giải Cầu thủ hay nhất châu Phi - Bóng Đá

 Salah vinh dự nhận giải thưởng lớn.

Sau 25 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường, Salah đóng góp đến 19 bàn thắng. Tại Champions League, tiền đạo này kịp ghi 6 bàn, giúp Liverpool góp mặt ở vòng knock-out.

Không chỉ giúp Ai Cập góp mặt tại chung kết giải Vô địch châu Phi, Salah còn là người hùng giúp đội tuyển nước nhà làm nên lịch sử khi tham dự vòng chung kết World Cup lần thứ ba.

Nói về Salah, HLV Jurgen Klopp nhận xét: "Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng. Tôi là một người may mắn. Tôi đã có cơ hội làm việc với nhiều cầu thủ giỏi, và tôi rất vui vì được cộng tác với Salah. Điều quan trọng nhất là cậu ấy còn trẻ, nhiều tiềm năng để phát triển. Thật vinh hạnh khi làm việc cùng Salah."

Salah đã vượt mặt một loạt những ngôi sao đình đám khác như Naby Keita (RB Leipzig), Victor Moses (Chelsea) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund).

Giữa tuần này, Salah và các đồng đội sẽ có cuộc đón tiếp West Brom trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Salah:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:25 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục