Phong độ thảm hại, Sneijder dạt sang tận Qatar thi đấu

11:57 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnĐêm qua, trang chủ CLB Al Gharafa thuộc giải VĐQG Qatar xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Wesley Sneijder từ Nice.

Cụ thể, tài khoản Twitter của CLB này viết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Wesley Sneijder sẽ gia nhập đội bóng." Ở mùa giải này, tiền vệ người Hà Lan khoác áo Nice nhưng không để lại bất kì dấu ấn nào và đa phần ngồi dự bị.

Phong độ thảm hại, Sneijder dạt sang tận Qatar chơi bóng - Bóng Đá

 Sneijder chia tay Nice và sang Qatar thi đấu.

Sneijder năm nay 33 tuổi và từng thi đấu cho một loạt đội bóng lớn tại châu Âu như Ajax, Real Madrid, Inter Milan và Galatasaray. Được biết, Sneijder đã chấp nhận chuyển sang Qatar chơi bóng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.

Nói về quyết định này, Sneijder cho biết: "Đây là một chuyến phiêu lưu thú vị và đầy thử thách. Tôi rất vui lòng đến đó chơi bóng cùng với gia đình của mình."

Hiện tại, Sneijder đang nắm giữ kỉ lục ra sân nhiều nhất cho ĐTQG Hà Lan. Tiền vệ này cũng từng giành Champions League cùng Inter Milan. Tại CLB mới Al-Gharafa, Sneijder sẽ là đồng đội của những tuyển thủ Chile, Luis Jimenez và ngôi sao Slovakia, Vladimir Weiss.

Nói về sự gia nhập của Sneijder, Xavi, một danh thủ khác cũng đang thi đấu tại đây, cho biết: "Đây là một tin vui cho giải VĐQG nước này. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi." Một số danh thủ khác cũng từng thi đấu tại Qatar bao gồm Raul Gonzalez và Pep Guardiola.

Video tài năng của Sneijder:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 11:35 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục