Phong độ tệ hại còn đòi hỏi khó tin, Willian khiến Arsenal khốn khổ

06:54 Thứ sáu 02/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao Willian đang có kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới sau khi gây thất vọng lớn trong màu áo Arsenal.

Mùa giải vừa qua tương đối thê thảm với Arsenal. Họ kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không giành được một suất tham dự cúp châu Âu. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ lụn bại đó là phong độ kém cỏi của những tân binh.

Trường hợp đáng chú ý nhất là Willian. Cầu thủ này gia nhập Arsenal dưới dạng tự do. Khi tới Emirates, tiền vệ người Brazil tuyên bố sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, những gì Willian để lại là 1 bàn thắng và 5 kiến tạo ở Premier League.

Arsenal star Willian misses out on Inter Miami transfer over eye-watering wage demands - Bóng Đá

 Willian đòi hỏi mức lương khá cao.

Chính vì thế, Arsenal có ý định bán đứt cầu thủ này. Báo chí Anh thời gian qua cho hay, Willian cũng đang liên hệ gia nhập CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ. Thế nhưng, vấn đề lớn nhất nằm ở mức lương đòi hỏi của cầu thủ này.

Cụ thể theo The Sun, Willian muốn nhận lương 167.000 bảng/tuần, tương đương 8,7 triệu bảng/năm. Đội bóng của David Beckham lập tức từ chối. Nên nhớ rằng, cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB hiện tại là Gonzalo Higuain cũng chỉ nhận mức 80.500 bảng/tuần (~4,19 triệu bảng/năm).

Do đó, cuộc đàm phán nhanh chóng đổ bể. Điều này gây khó khăn cho Arsenal. Họ muốn cắt giảm quỹ lương của Willian để đầu tư vào những tân binh khác. Hiện Willian hưởng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần tại Emitates, và còn thời hạn tới tháng 06/2023.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:56 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục