Phong độ sa sút, Southampton hết dám mơ Top 4

09:44 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman khẳng định để có vé dự cúp châu Âu mùa giải này, Southampton cần giành được ít nhất 5 chiến thắng nữa.

Koeman hết dám mơ cao. Ảnh internet.

Những vòng đấu gần đây, Southampton bỗng dưng có dấu hiệu sa sút khi chỉ kiếm được 4 điểm trong 5 trận đã qua, qua đó đã rớt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Với việc những Liverpool, Tottenham hay Arsenal đang co phong độ cao, HLV Koeman hiện chỉ còn dám mơ về một suất dự cúp châu Âu chứ không còn là Champions League như trước đây.

"Chúng tôi vẫn đang có vị trí cao trên BXH và toàn đội đang tập trung để giữ lấy nó. Nếu có thể giành được 5 chiến thắng trong tổng số 11 trận còn lại, có nghĩa Southampton kết thúc mùa giải với 61 điểm thì chắc chắn sẽ có suất dự cúp châu Âu.

Vào thời điểm này, tôi vẫn tin rằng Southampton có thể đạt được vị trí cao vào cuối mùa. Nếu đội bóng giành được 7 hay 8 chiến thắng, có lẽ một chiếc vé tham dự đấu trường Champions League sẽ nằm trong tầm tay tuy nhiên tôi nhận ra rằng điều đó sẽ rất khó khăn bởi chúng tôi cần phải đánh bại những đội bóng lớn".

Southampton hiện đang có được 46 điểm và đã bị Arsenal và Liverpool lần lượt vượt mặt.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục