Phong độ kém cỏi, 'ngọc thô' người Anh vẫn được Lampard bảo vệ

18:48 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò sau những chỉ trích vì phong độ kém cỏi.

Callum Hodson-Odoi đã được đại gia nước Đức - Bayern Munich liên tục tiếp cận và hỏi mua với mức giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã quyết định ở lại Chelsea sau khi đội chủ sân Stamford Bridge cam kết sẽ cho anh ra sân thường xuyên hơn. Cầu thủ chạy cánh số 20 từng thi đấu rất tốt khi trở lại sau chấn thương hồi đầu mùa, anh có 3 kiến tạo trong 3 trận liên tiếp trước Brighton, Southampton và Newcastle tại Premier League.

 - Bóng Đá

 HLV Lampard vẫn rất tin tưởng vào Hudson-Odoi.

Tuy nhiên, với sự trỗi dậy của Chritian Pulisic thời gian gần đây, Callum Hudson-Odoi phải trở lại làm bạn với băng ghế dự bị. Tuy vậy, anh vẫn được HLV Frank Lampard hết mực tin tưởng, ông chia sẻ: 

"Tôi biết cậu ấy [Hudson-Odoi] đã đặt rất nhiều tâm huyết trong trận đấu này. Callum luôn cố gắng tạo ra sự khác biệt, liên tục chạy nhưng mọi thứ dường như không mấy khả quan với cậu ấy ngay trong hiệp 1. Tôi sẽ xem xét khi thấy được phong độ thực sự của Odoi.

Tôi nghĩ Callum vừa trở lại sau chấn thương, đây là một giai đoạn khó khăn và chúng tôi cần phải theo sát cậu ấy. Callum vẫn còn trẻ, đã có rất nhiều tin đồn về việc đi hay ở của cậu ấy vào mùa trước, nhưng cuối cùng thì Odoi vẫn ở lại đây. Có lẽ Callum sẽ thất vọng ở trận đấu này, tuy nhiên, tôi vẫn thể hiện niềm tin bằng việc cho cậu ấy ra sân ngày hôm nay và tôi vẫn sẽ kiên định với điều đó".

Đăng Trương | 17:50 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục