Phong độ ấn tượng, "báu vật" 100 triệu tiếp tục "hút hồn" một nhà vô địch

19:23 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnBằng tài năng của mình, sao trẻ ở Bayer Leverkusen tiếp tục "hút hồn" một đội bóng ở châu Âu.

Bayer Leverkusen dường như là vùng đất lành để cho các tiền vệ phát triển. Ngày trước, họ sở hữu Michael Ballack, Toni Kroos, Arturo Vidal và tất cả đều trở thành những cái tên hàng đầu ở khu trung tuyến. Hiện tại, tân binh của Borussia Dortmund, Julian Brandt cũng đến từ Leverkusen. Và "tiền vệ 100 triệu euro", theo mức phí giải phóng hợp đồng, Kai Havertz đang đóng vai trò quan trọng ở Bay Arena.

Mùa bóng vừa rồi, "ngọc thô" 20 tuổi đã thể hiện phong độ xuất thần khi ghi được 20 bàn thắng và sở hữu 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chính vì thế nên không có gì bất ngờ khi ngôi sao người Đức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Thời gian qua, nhà vô địch châu Âu và Bundesliga là Liverpool cùng với Bayern Munich trở thành 2 câu lạc bộ hàng đầu theo dõi số 29 của Leverkusen sát sao nhất.

Juventus 'enter race for Kai Havertz' - Bóng Đá

 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây vừa xuất hiện thêm một nhà vô địch bị Havertz "hút hồn". Nguồn tin từ Calciomercato xác nhận nhà vua Serie A, Juventus đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 1999.

Đây là động thái bất ngờ nhưng khá dễ hiểu của "Lão bà". Bởi dù cho họ đang có trong tay nhiều cầu thủ ở tuyến giữa nhưng ngoại trừ Miralem Pjanic đa phần đều là mẫu tiền vệ không mạnh ở khả năng sáng tạo, sở trường của Havertz.

Video khoảnh khắc đẹp của Juventus ở C1 2018/2019:

Lữ Phong | 18:35 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục