Phó tướng Ten Hag tiết lộ lý do thực sự phải rời Man United

09:09 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnMitchell van der Gaag có những phát biểu thẳng thắn về lý do vì sao rời Manchester United hè 2024.

Mùa giải 2024/25 là mùa chính thức đầu tiên INEOS và Sir Jim Ratcliffe có thể toàn quyền thay đổi cấu trúc thượng tầng và những vấn đề xoay quanh Manchester United. Hè 2024, Sir Jim đã để cho 2 phó tướng của Erik ten Hag từ ban đầu là Mitchell van der Gaag và Steve McClaren, bên cạnh HLV tiền đạo Benni McCarthy rời đi.

Trong khi đó, họ đưa về cựu tiền đạo của Man United - Ruud van Nistelrooy và Rene Hake từ Go Ahead Eagles để thay thế. Van der Gaag đã ở bên Ten Hag trong những năm ông còn dẫn dắt Ajax và theo HLV 54 tuổi đến Manchester, nhưng cuối cùng đã rời bỏ vai trò trợ lý thân cận.

Mặc dù vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, Van der Gaag mới đây đã chia sẻ lý do thực sự, tại sao ông rời Man United và chia tay giải Ngoại hạng Anh:

Van de Gaag là cánh tay đắc lực của Ten Hag.

"Chuyện gì đã xảy ra? Ồ, không hẳn vậy. Tham vọng của tôi là trở thành huấn luyện viên trưởng một lần nữa, sau khi làm trợ lý tại Ajax và sau đó là tại Manchester United. Thật tuyệt khi trở thành trợ lý, nhưng đến một thời điểm nào đó, bạn cũng phải theo đuổi tham vọng của mình một lần nữa.”, Van der Gaag chia sẻ với NOS .

Bất chấp 2 mùa giải đầy khó khăn cùng Ten Hag tại Man United, cựu huấn luyện viên Maritimo vẫn giành được Carabao Cup và FA Cup. Cùng Ten Hag, thành tích tốt nhất ở Ngoại hạng Anh của vị phó tướng này là về thứ 3 Premier League ở mùa giải đầu tiên.

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:09 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục