Phó chủ tịch Milan khẳng định không bán Balotelli vào tháng 1

16:38 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong khoảng thời gian gần đây, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn là Mario Balotelli sẽ rời khỏi San Siro vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Nhưng vừa qua, phó chủ tịch của AC Milan - Adriano Galliani đã lên tiếng bác bỏ thông tin sẽ bán đi tiền đạo 23 tuổi vào tháng 1.

Tờ Corriere dello Sport từng khẳng định trước tuần trước rằng Balotelli nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea với mức phí chuuyển nhượng 30 triệu euro khi kỳ chuyển nhượng mở cửa lại vào mùa đông sắp tới, tuy nhiên phó chỉ tịch Adriano Galliani đã bác bỏ mọi lời đồn thổi và khẳng định tiền đạo của Italia sẽ ở lại San Siro bất chấp sự mời gọi của đội bóng phía Tây thành London.

Balotelli đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: Internet.

Adriano Galliani cho biết ông không rõ là Balotelli có cuộc gặp gỡ cá nhân nào với HLV Massimiliano Allegri hay không nhưng tiền đạo 23 tuổi đã có mặt sớm trước buổi tập ngày hôm nay.

Tôi không biết gì về điều đó. Buổi tập bắt đầu vào lúc 11h30, nhưng cậu ấy đã đến trước lúc 11h. Tôi không rõ về thời gian mà họ đã dự định cho cuộc hẹn. Bạn sẽ phải hỏi huấn luyện viên.” - Galliani phát biểu tại Sky Sport.

Balotelli không hài lòng? Cậu ấy sẽ ở lại, tôi chắc chắn 101 % về điều đó. Cậu ấy là tiền đạo của chúng tôi, nó chỉ là một trong những thời điểm mà thôi.”

Balotelli đang có một phong độ rất tệ hại trong khoảng thời gian gần đây, không những có 8 trận đấu tịt ngòi mà cựu ngôi sao của Manchester City còn thực hiện không thành công một quả phạt đền trong trận đấu với Genoa, vốn được coi là một điểm mạnh của ‘ tiền đạo lắm tài nhiều tật này’. Sau trận đấu Balotelli đã có một dòng Tweet chia sẻ cảm xúc thất vọng đó là "Mọi chuyện đã chấm hết”. Điều này đang khiến các fan AC Milan cảm thấy lo lắng rằng họ rất có thể sẽ phải nói lời chia tay với ‘Super Mario’ vào mùa đông này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục