Phó chủ tịch Milan kêu gọi các CĐV bình tĩnh

10:25 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Phó chủ tịch Adriano Galliani vừa qua đã lên tiếng kêu gọi các CĐV Milan không nên hoảng loạn trong thời điểm này.

Adriano Galliani. Ảnh: Internet.

Rossoneri đang phải trải qua một trong những khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử CLB với việc chỉ giành được 8 điểm sau 7 vòng đấu, dẫn đến việc đang phải xếp tận vị trí 12 tại Serie A vào lúc này.

Nhằm trấn an các CĐV của đội bóng, vừa qua PCT Galliani thừa nhận mọi việc hiện vẫn nằm trong tầm kiểm soát, và Milan sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất sau khi loạt trận quốc tế tuần tới kết thúc.

"Rõ ràng mọi thứ đã diễn ra không được tốt trong thời gian qua, nhưng điều này cũng từng xuất hiện trong mùa giải năm ngoái. Điều mà tất cả chúng tôi cần phải làm vào thời điểm này đó là bình tĩnh. Loạt trận quốc tế đã đến rất đúng thời điểm, vì nó sẽ giúp chúng tôi có thêm thời gian để phục hồi sau những gì đã xảy ra."

Tuy nhiên ông Galliani cũng thừa nhận Milan đang gặp phải một vấn đề rất lớn đó là hàng thủ: "13 bàn thua rõ ràng là quá nhiều. Chỉ có Sassuolo và Bologna là những đội để thủng lưới nhiều hơn chúng tôi. Chắc chắn chúng tôi cần phải làm việc lại với hàng thủ của mình."

Khi được hỏi về tính huống đấm vào mặt Giorgio Chiellini của Philippe Mexes cuối tuần qua, tình huống đã khiến trung vệ người Pháp bị cấm thi đấu 4 trận, ông Galliani đã từ chối nêu ra quan điểm của mình: "Đó là một tình huống khá nhạy cảm, và tôi sẽ không nêu ra quan điểm của mình về điều này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục