Phó chủ tịch Milan: Chúng tôi không có gì để mất!

23:32 Thứ hai 18/02/2013

Phó chủ tịch AC Milan, ông Adriano Galliani, tin rằng đội bóng của ông không có gì để mất khi phải gặp Barcelona ở trận vòng 16 đội hôm thứ Năm sắp tới (2h45 giờ Việt Nam.)

Galliani đã lên tiếng sau khi Rossoneri vươn lên vị trí thứ tư sau chiến thắng 2-1 của họ trước Parma hôm thứ Bảy vừa qua – một cú hích tinh thần hoàn hảo ngay trước thềm gặp đối thủ.


Hai đội đã gặp nhau khá nhiều lần trong những năm gần đây, chính vì thế mà Galliani tin rằng họ sẽ có những lợi thế nhất định trong việc “bắt bài” Barcelona.

“Số phận đã đưa đẩy chúng tôi đến gặp Barcelona đến tận sáu lần chỉ trong hai mùa vừa qua,” Galliani nói. “Nhưng chúng tôi hoàn toàn không có một áp lực tâm lý nào khi phải đấu với họ.”

Galliani cũng tiết lộ rằng tiền đạo được yêu mến Stephan El Shaarawy đã hoàn toàn bình phục, sau khi đã phải nghỉ trận Parma vì một chấn thương chân.

“Chúng tôi hy vọng rằng El Shaarawy có thể trở lại đầy sinh lực trong trận đấu quan trọng đó,” ông nói. “Thật may khi chúng tôi mua được Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, vì Giampaolo Pazzini đã bị chấn thương rất nặng, cũng như El Shaarawy cũng gặp vấn đề tương tự.”

Tuy nhiên, niềm cảm hứng trên hàng công của Milan lúc này, “Táo Thối” Mario Balotelli, sẽ không thể ra sân trong khuôn khổ Champions League màu này do đã chơi ở đấu trường này cùng với Manchester City.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục