Phó chủ tịch Galliani hy vọng Milan quật đổ Barcelona

22:55 Thứ hai 11/03/2013

Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani hy vọng AC Milan sẽ vượt qua Barcelona để giành cho mình một tấm vé vào vòng Tứ kết Champions League ngay tại thánh địa Nou Camp.

Lionel Messi đã có 40 bàn thắng ở mùa giải năm nay, nhưng tiền đạo người Argentina thi đấu không mấy ấn tượng tại Champions League khi chỉ mới có được 5 bàn thắng và quan trọng hơn chân sút hàng đầu của Barcelona đã hoàn toàn tịt ngòi trong trận đấu tại San Siro ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League.


Nhưng Phó chủ tịch Galliani biết rằng ngôi sao người Argentina sẽ là ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng trong trận đấu lượt về tại Nou Camp trong khi AC Milan sẽ không có tiền đạo hàng đầu Giampaolo Pazzini.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, sếp tổng của CLB sọc đỏ đen thành Milano cho biết: “Chúng tôi không thể bước vào trận đấu với suy nghĩ mình đang có lợi thế dẫn trước 2 bàn. AC Milan sẽ phải chống lại đội hình mạnh nhất thế giới, đội bóng có một “quái vật” như Leo Messi. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục không tỏa sáng trong trận đấu đêm thứ Ba”.

“Một điều chắc chắn, nó sẽ là một thử thách lớn khác, một thách thức vô cùng khó khăn. Nó luôn luôn là tốt đẹp để đối đầu với Barcelona, nhưng chúng tôi sẽ phải chiến đấu trong một bầu không khí vô cùng nóng bỏng”.

Ở chuyến làm khách sân Nou Camp đêm thứ Ba AC Milan sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Pazzini cầu thủ đã có 13 bàn thắng ở mùa giải năm nay bởi chấn thương gặp phải trong trận đấu với Genoa hồi cuối tuần.

Phó chủ tịch Galliani vẫn tin tưởng rằng những Stephan El Shaarawy, M'Baye Niang, Robinho và cựu tiền đạo của Barcelona, Bojan Krkic sẽ thành công trong chuyến làm khách tại Catalan: “Đó là một đáng tiếc bởi Pazzini không thể thi đấu. Chúng tôi đã mất đi một tiền đạo quan trọng, nhưng bất cứ ai thay thế vị trí của cậu ấy cũng sẽ làm tốt công việc của mình”.

Barcelona vẫn đang bất bại trong 19 trận đấu tại Champions League trên sân nhà nhưng vấn đề của đội chủ sân Nou Camp là đã để thua 2 bàn ở trận đấu lượt đi và điều này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục