Phó chủ tịch Barca: "Tôi thích cầu thủ M.U đó rất nhiều"

08:53 Chủ nhật 05/05/2019

TinTheThao.com.vnQuan chức Blaugrana công khai bày tỏ sự yêu thích với trụ cột United.

Tương lai của Paul Pogba là chủ đề được bàn tán rất nhiều ở mùa giải này. Chiến dịch 2018/19 không diễn biến suôn sẻ với Manchester United khiến tuyển thủ Pháp trong vai trò trụ cột phải hứng chịu vô vàn chỉ trích.

Nhiều nguồn tin cho hay Pogba có thể rời Old Trafford ngay hè tới, bất chấp giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ Đỏ vẫn còn thời hạn 2 năm. Bến đỗ tiềm năng cho ngôi sao 26 tuổi được nhắc đến nhiều nhất là Real Madrid. Tuy vậy bên cạnh Los Blancos, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Barcelona, CLB chưa bao giờ giấu diếm sự ngưỡng mộ với tài năng của Pogba.

Phó chủ tịch Barca:

 Pogba đang đứng trước ngã 3 đường về lựa chọn tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky, đích thân phó chủ tịch Blaugrana, Jordi Mestre thừa nhận yêu thích trụ cột United. Dù thế Mestre cũng chia sẻ sẽ không dễ để Barca có được mọi thứ mình muốn.

"Ai cũng thích Pogba." Nhân vật quyền lực số 2 tại Camp Nou xác nhận. "Thế nhưng không phải tất cả cầu thủ chúng tôi thích đều đến đây."

"Tôi thích Pogba rất nhiều, bạn không thể hoài nghi phẩm chất cậu ấy sở hữu. Bạn cũng có thể nhận định tương tự về Salah hay Hazard, họ đều ở đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên không phải cầu thủ đẳng cấp thế giới nào hay những người tôi thích đều đến Barca."

Phụng Sồ | 08:00 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục