Phim về thế hệ Vàng năm 92 của Manchester United tung trailer

08:44 Thứ ba 12/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Chúng ta sẽ chuẩn bị được đón xem bộ phim về lứa cầu thủ trẻ được Sir Alex Ferguson cho 'ra lò' năm 92 của Manchester United gồm David Beckham, Paul Scholes, Ryan Giggs, Nicky Butt và anh em nhà Neville.

Các fan hâm mộ Quỷ Đỏ trên toàn thế giới sẽ rất hào hức chờ từng ngày bộ phim về thần tượng bóng đá được lên sóng. Bộ phim có tựa gốc là “Class of 92” (tạm dịch: Thế hệ Vàng năm 92)

Những năm tháng vàng son của lứa 92 Manchester United

Bộ phim sẽ kể về hành trình từ đội trẻ đến khi ra lò năm 92 và cùng nhau giành cú ăn ba vĩ đại 7 năm sau đó của những cái tên đã đi sâu vào lòng fan hâm mộ túc cầu như Beckham, Paul Scholes v.v....


'Hoàng tử tóc vàng' Scholes cho biết: “Chúng tôi chơi bóng lúc đó không vì vinh quang hay tiền bạc, chúng tôi rất vô tư và vui vẻ khi được thi đấu bên cạnh nhau”

Cậu em nhà Neville, Phil hiện đang trở lại làm trợ lí HLV cho Man United, cho biết: “Vào thời điểm năm 92, có một sự lạc quan lớn vào lứa trẻ”. Anh nói thêm: “Khi đó, âm nhạc cũng thay đổi, nền chính trị củng thay đổi, cả bóng đá cũng thay đổi, và lứa 92 có cơ hội bước ra ánh sáng”

Huyền thoại một thời Eric Cantona nhận xét đơn giản: “Họ là một thế hệ Vàng!”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục