Philipp Lahm và Manuel Neuer thay nhau tán dương Javi Martinez

21:41 Thứ bảy 01/09/2012

Vừa đặt chân đến Allianz Arena, tiền vệ Javi Martinez đã được đón chào nồng nhiệt bởi 2 người đồng đội mới ở Bayern, Philipp Lahm và Manuel Neuer.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có giá trị trong vòng 5 năm hồi đầu tuần này để hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu euro từ Athletic Bilbao. Không cần mất nhiều thời gian, Javi Martinez đã gây ấn tượng mạnh với các đồng đội mới.

Lahm nói: "Tôi đã từng xem cậu ấy thi đấu trong quá khứ, và tôi đánh giá đó là một cầu thủ rất giỏi".

Javi Martinez gây ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu ở Bayern. Ảnh: Internet.

"HLV trưởng Jupp Heynckes đã giới thiệu cậu ấy với đội và sau đó cậu ấy đã ra ngoài chơi bóng cùng chúng tôi. Ngay lập tức cậu ấy đã hòa nhập rất nhanh. Ấn tượng ban đầu là cậu ấy rất tài năng. Chắc chắn cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều", Lahm tự tin trả lời.

Trong khi đó, thủ môn Manuel Neuer cũng không kém phần hài lòng so với Lahm khi Javi Martinez trở thành một cầu thủ của Bayern. Tuy nhiên anh nhấn mạnh sẽ cần thời gian để cựu cầu thủ của Bilbao đạt được phong độ tốt nhất ở Allianz Arena.

"Thật tuyệt khi cậu ấy ở đây. Cậu ấy đã thua trong trận đấu tập đầu tiên, nhưng đã chơi rất nhiệt tình và giành chiến thắng trong rất nhiều pha bóng trên không".

"Cậu ấy rất tuyệt, trẻ trung và chỉ mới bắt đầu một sự nghiệp lớn. Có rất nhiều thứ để cậu ấy đối mặt, câu lạc bộ mới cũng như việc thi đấu ở nước ngoài. Cậu ấy cần thời gian. Cậu ấy không chỉ ký hợp đồng cho một mùa giải duy nhất, mà là cho cả một giai đoạn dài".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục