Phil Thompson khuyên ngôi sao 'có rất nhiều tiềm năng' rời Arsenal

16:26 Thứ tư 17/07/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đã có những tiến bộ vượt bậc dưới thời Mikel Arteta và người hâm mộ đã có thể nhìn thấy ánh sáng sau bao năm đen tối.

Những người như Bukayo Saka đã đóng một vai trò to lớn, đặc biệt là khi đã trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ. Nhưng trong khi Saka phát triển mạnh mẽ, một ngôi sao Hale-End khác đã không tận dụng được cơ hội của mình.

Emile Smith Rowe từng được coi là ngang hàng với Saka, nhưng giờ họ đã cách xa nhau, xét về màn trình diễn cũng như tầm quan trọng đối với đội. Một trong những lý do lớn đằng sau đó là những chấn thương mà Smith Rowe gặp phải trong những năm gần đây.

Smith Rowe đã thất thế ở Arsenal.

Do đó, Phil Thompson cho rằng đã đến lúc cầu thủ 23 tuổi này phải rời Arsenal: "Tôi nhìn cậu ấy và cậu ấy luôn khiến tôi nhớ đến Merse (Paul Merson). Cách cậu ấy lướt đi và cách anh ấy di chuyển. Tôi nhìn cậu ấy và nghĩ 'Chúa ơi, cậu có rất nhiều tiềm năng'."

"Chấn thương đã khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Arsenal đã đi tiếp với Mikel Arteta và các cầu thủ, sau đó là Declan Rice, người mà tôi nghĩ là một cầu thủ xuất sắc và có thái độ tuyệt vời."

"Có vẻ như Arsenal đang đi theo một hướng khác. Cậu ấy cần phải đi tiếp. Điều đó thật khó để nói bởi vì cậu ấy hoàn toàn là Arsenal. Nếu cậu ấy muốn chơi bóng nhiều hơn, cậu ấy phải ra đi."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:26 17/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục