Phil Neville: Trận derby thành Manchester chỉ là thủ tục

19:20 Thứ năm 05/04/2012

Cựu cầu thủ Man United Phil Neville tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ chính thức lên ngôi vô địch Premier League trước khi trận derby thành Manchester diễn ra.

Vào lúc này, Man United vẫn đang dẫn đầu BXH với 5 điểm nhiều hơn Man City. Mọi thứ đều đang rất thuận lợi với đội quân của Sir Alex Ferguson khi họ đang có phong độ cao cùng lịch thi đấu khá nhẹ nhàng so với đội bóng cùng thành phố.


"Tôi nghĩ cuộc đua đến ngôi vô địch sẽ kết thúc trước khi trận đấu tại Etihad diễn ra. Kết quả trận derby không quyết định ai là nhà vô địch và nó cũng chỉ là một trận đấu bình thường như với các đội bóng khác Blackburn, Swansea hay Sunderland mà thôi," Neville phát biểu trên kênh BBC Radio.

"Man City sẽ phải làm khách trước Arsenal cuối tuần này và đó sẽ là một trận đấu khó khăn với họ. Tại thời điểm này, mọi thứ đều đang có lợi cho Manchester United và họ có thừa kinh nghiệm trong giai đoạn này," thủ quân của Everton phân tích.

"Đây là lúc mà bạn sẽ thấy rõ đẳng cấp cũng như tinh thần của đội bóng vô địch. United đang thể hiện điều đó tốt hơn City và tôi nghĩ họ xứng đáng với chức vô địch."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục