Phil Neville tiết lộ điều mình thích nhất ở Bruno Fernandes

00:19 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh từ cựu danh thủ người Anh dành cho "Quỷ đầu đàn" của MU.

Bruno Fernandes là lý do lớn đằng sau màn comeback ấn tượng của Man Utd trong nửa sau mùa giải năm ngoái và cả sự trỗi dậy trong mùa giải này. Bây giờ, họ đang có bằng điểm số với Liverpool, và chỉ xếp thứ hai do thua về hiệu số phụ mà thôi.

Rõ ràng, những tác động tích cực về mặt chuyên môn mà Bruno mang tới là rất lớn. Thế nhưng theo cựu danh thủ Phil Neville, điều ông thích nhất về cựu sao Sporting Lisbon lại là một thứ khác: "Quay ngược trở lại 12 tháng trước khi Bruno Fernandes mới gia nhập Man Utd, họ không có cửa để so sánh với Man City, Liverpool hay kể cả Chelsea.

‘He looks like a United captain’: Phil Neville explains why Bruno should be given the armband - Bóng Đá

Đẳng cấp hàng đầu của Bruno Fernandes là điều khiến cho anh rất được yêu mến.

Thế nhưng bây giờ, Man Utd đang cùng Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Có quá nhiều điều để làm với Bruno. Đó là những gì mà cậu ấy đem đến.

Điều tôi thích nhất ở Bruno, đấy là cậu ấy giống như thủ quân của đội vậy. Cậu ấy là một thủ lĩnh trên sân và luôn giữ đôi chân mình trên mặt đấu. Tôi nghĩ điều đó thực sự rất quan trọng."

Giống như Phil Neville, cựu danh thủ Paul Merson cũng đãdành cho Bruno những lời có cánh: "Tôi sẽ chọn Bruno là bản hợp đồng của năm 2020, và tôi nghĩ rằng đó là sự quản lý tuyệt vời từ Solskjaer, cho những gì cậu ấy đã làm."

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd:

 
Anh Tú | 23:21 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục