Phil Neville: 'Man Utd nên dốc hầu bao mua bộ đôi Juventus này ngay'

14:52 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại ê chề của Man Utd trước Juventus, Phil Neville đã ngay lập tức chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc mà Jose Mourinho nên chiêu mộ ngay trong tháng Giêng tới.

Man Utd đã nhận lấy thất bại bạc nhược ngay trên sân nhà trước Juventus tại vòng 3 bảng H Champions League vừa qua. Tuy chỉ thua 0-1 tuy nhiên nếu nhìn vào cục diện trên sân cũng những con số thống kê, có thể thấy, Quỷ Đỏ vẫn còn khá khiêm tốn so với sức mạnh của đương kim vô địch Serie A.

Phil Neville: 'Man Utd nên dốc hầu bao mua bộ đôi Juventus này ngay' (Bonucci và Chiellini) - Bóng Đá

 Bonucci và Chiellini đã khóa chặt những mũi tấn công của Man Utd.

Sau trận thua này, tất nhiên, HLV Jose Mourinho đã phải gánh chịu những lời phê bình và chỉ trích. Trong đó phải kể đến những lời chê trách của huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand. 

Tuy nhiên, giữa tâm bão, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn nhận được những lời động viên cũng như lời khuyên từ những cựu cầu thủ. Mới đây,  BBC Radio 5 Live, cựu hậu vệ của Man Utd Phil Neville đã có những chỉ dẫn cho Mourinho về 2 cái tên của Juventus ông nên mang về Old Trafford để cải thiện tình hình: "Hàng phòng ngự của Juventus chơi rất tập trung và kín kẽ, đặc biệt là 2 trung vệ của họ. Trong khi đó, Man Utd lại chơi dưới sức và lộ rất nhiều khoảng trống chết người.

Chính vì thế, tôi rất mong Man Utd dốc hầu bao mua ngay Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini ngay để vá lại hàng thủ đang rất khủng hoảng của Quỷ Đỏ ngay trong tháng Giêng tới."

Không chỉ Neville nhận ra được sự xuất sắc của bộ đôi này, mà chính HLV Mourinho cũng đã dành hết lời ca tụng họ ngay sau khi trận đấu kết thúc. Vị chiến lược gia 55 tuổi nhận định: "Bonucci và Chiellini có thể đến trường Đại học Harvard (Mỹ) để giảng dạy về chuyên đề 'Làm cách nào để trở thành trung vệ'. Họ thật xuất sắc."

Đăng Huy | 13:55 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục