Phil Neville: Đừng chê Lukaku là cầu thủ của những trận đấu nhỏ

09:50 Thứ sáu 07/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Everton, Phil Neville tin rằng Romelu Lukaku sẽ là cầu thủ hoàn hảo với Man United lúc này.

Hôm qua, Man United đã đạt thoả thuận chiêu mộ Lukaku khi chấp nhận chi ra số tiền 75 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ đã ghi được 25 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua, chừng này là đủ để NHM Quỷ đỏ có thể đặt kì vọng.

Phil Neville: Đừng chê Lukaku là cầu thủ của những trận đấu nhỏ - Bóng Đá

 Lukaku sắp đến M.U.

Neville nói với BBC Radio Five Live: "Tôi thấy mọi người vẫn nghi ngờ rằng liệu Lukaku có thể chơi tốt trong các trận cầu lớn hay không? Và cậu ấy đã xua đi phần nào với những gì thể hiện ở mùa trước.

Cậu ấy là mẫu tiền đạo khác biệt với những tiền đạo Man United có trong một thời gian dài. Với Zlatan Ibrahimovic, United không thể chơi phản công vào mùa trước, bởi tuổi tác của Zlatan và đôi chân của cậu ấy cũng chậm lại. Bây giờ, với Lukaku, với tốc độ và sức mạnh của cậu ấy, United có thể chơi phản công.

Thật thú vị khi chứng kiến Lukaku khoác áo United. Người ta từng nói rằng Jose Mourinho đã bán cậu ấy. Nhưng đó là câu chuyện của 4, 5 năm trước. Năm ngoái, cậu ấy ghi được 25 bàn. Khi ở West Brom, cậu ấy cũng ghi đến 17 bàn. Nếu Lukaku ghi được từ 17 đến 20 bàn trong mùa tới, United sẽ gặt hái thành công."

Lí do Man United chiêu mộ Romelu Lukaku:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:02 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục