Phil Neville chỉ ra yếu tố giúp Man Utd giành "pole" trong cuộc đua vô địch

10:25 Thứ năm 31/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Phil Neville đã chỉ ra yếu tố then chốt giúp cho Manchester United trở thành ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

 

Solskjaer phát biểu về chiến thắng của Man Utd

Sau chiến thắng trước Wolverhampton tại vòng đấu thứ 16, Manchester United đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm. Quỷ Đỏ đang làm sống dậy giấc mơ vô địch của NHM khi cho thấy một phong độ rất đáng gờm tại đấu trường số 1 xứ sở sương mù.

Nhận định về yếu tố sẽ giúp Man Utd tiến xa trong cuộc đua đến ngôi vương, cựu hậu vệ Phil Neville đã phát biểu trên Amazon Prime Video: "Cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đang hết sức hấp dẫn. Liverpool đang có lợi thế và họ đang có phần chững lại ở 2 vòng đấu gần đây [2 trận hòa]. Trong khi đó, Tottenham Hotspur và Chelsea cũng bất ngờ chậm lại. Manchester City lặng thầm bước lên phía top trên nhưng vẫn còn sự tăng tốc. Còn với "hiện tượng" Everton, họ là đối thủ tiềm năng.

Phil Neville chỉ ra yếu tố giúp Man Utd giành

Man Utd đang thi đấu thăng hoa ở Ngoại hạng Anh.

Man Utd đang cho thấy được quyết tâm trong thời gian qua và đang đứng vị trí thứ 2. Họ có một đội hình tốt, có mục tiêu và sẵn sàng ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu. Những trận đấu đã qua, bạn có thể thấy trong khoảng thời gian 20 phút cuối, Man Utd tấn công và dường như họ luôn có niềm tin là sẽ làm được điều kỳ diệu, ghi thêm bàn thắng. Và đó là tố chất quan trọng giúp họ tiến xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ngoài ra, sự ổn định vẫn đang được các học trò của Ole Gunnar Solskjaer duy trì - đó cũng là một yếu tố làm nên đội vô địch ở bất kỳ giải đấu nào." 

Đăng Huy | 09:27 31/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục