Phil Neville chỉ ra điểm LẠ của Jose Mourinho kể từ đầu mùa

17:22 Thứ bảy 01/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạo ra nhiều thay đổi nhằm giúp Manchester United vượt qua khó khăn.

Sau thất bại 2-3 trước Brighton, Quỷ đỏ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu gặp Tottenham Hotspur. Manchester United đã chơi tấn công rực lửa, điều không thường thấy dưới thời của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, M.U vẫn chịu thất bại nặng nề 0-3.

Theo Phil Neville, động thái này đã mang lại nhiều hiệu ứng tích cực cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, việc "Người đặc biệt" không chỉ trích các học trò là một trong những điểm khác biệt ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân 55 tuổi cũng thừa nhận điều này sau trận đấu gặp Brighton.

"Ông ấy không chỉ trích họ một cách công khai vào lúc này. Trước đây, Sir Alex Ferguson đã gây áp lực cho chúng tôi rất nhiều. Nhưng hiện tại, mọi sự tập trung đang nhắm vào Jose và ông ấy đang bảo vệ các học trò, đó là hành động của một huấn luyện viên dũng cảm", Phil Neville chia sẻ.

Phil Neville chỉ ra điểm

 Jose Mourinho tuyên bố sẽ ngưng chỉ trích các học trò bất chấp kết quả thế nào.

"Jose Mourinho đã làm tất cả vì các cầu thủ, đó là nhận định của tôi dưới góc độ một HLV trẻ. Tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất cho học trò của mình. United đang có những kết quả không tốt, nhưng ông ấy là người xứng đáng nhất với M.U ở thời điểm này", cựu cầu thủ Manchester United nói thêm.

Thầy trò Jose Mourinho sẽ có chuyến hành quân khó nhằn đến sân Turf Moor của Burnley. M.U đang khao khát một chiến thắng để vượt qua khó khăn.

Kha Võ | 16:40 01/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục