Phil Neville biến tầng hầm thành sân bóng

15:51 Thứ năm 16/02/2012

Biến tầng hầm thành sân bóng mini, đội trưởng Everton nhận được những ánh mắt nể phục xen lẫn hiếu kỳ.

Nói là làm, đội trưởng Everton, Phil Neville đang hăm hở biến ý định xây sân bóng ở tầng hầm thành hiện thực…

PHIL NEVILLE & Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO

Hãy thử tưởng tượng bầu không khí trong căn nhà của bạn sẽ như thế nào nếu tầng hầm trở thành sân bóng? Ồn ào, chắc chắn là thế. Còn gì nữa? Nó còn đảo lộn sinh hoạt của cả gia đình. Thử hỏi, người ta sẽ sống như thế nào khi những tiếng la hét, hò reo liên tục vọng ra từ tầng hầm mỗi khi diễn ra một trận bóng nào đấy. Thế mà, cô vợ xinh đẹp Julie của Phil Neville đang ở trong tình cảnh dở khóc dở cười đó.

Julie luôn bất ngờ trước những ý tưởng lạ của chồng

Có ai ngờ, Phil Neville lại đam mê bóng đá một cách cuồng nhiệt đến thế. Lúc nào cũng ôm tư tưởng đưa không khí của cả một SVĐ về nhà mình, thủ quân Everton đã xắn tay vào việc xây một sân bóng mini ngay tại tầng hầm siêu biệt thự trị giá 3,6 triệu bảng. Sau khi đưa về nhà cả đống cỏ nhân tạo, khung gỗ, áo đấu, giày đấu… Phil đã thuê người cải tạo lại tầng hầm.

Để thêm phần sinh động, cựu cầu thủ M.U này còn không tiếc tiền trang trí trên tường. Mục đích của Phil Neville không gì khác là làm bất kỳ ai khi đặt chân tới cũng có thể cảm nhận được không khí sôi động, náo nhiệt sắp diễn ra. Biến tầng hầm thành sân bóng mini, “dự án kỳ lạ” (theo lời cô vợ Julie) khiến đội trưởng Everton nhận được những ánh mắt nể phục xen lẫn hiếu kỳ.

Dường như ý tưởng biến chỗ ở có sự khác biệt so với mọi người xung quanh luôn đầy ắp trong đầu Phil. Hồi còn ở nhà cũ tại Lancashire, anh từng gây ồn ào khi phủ màu vàng lên hầu hết các phòng. Gây ấn tượng nhất là phòng ăn với trần màu vàng nổi bật kết hợp với đồ nội thất của Versace. Còn ngay tại cánh cổng, đập vào mắt người qua đường là hai chữ cái màu vàng cách điệu viết tắt tên vợ chồng Phil Neville.

Tầng hầm căn nhà của Phil Neville

Không thua kém ông em, Gary Neville mới đây đã quyết định sẽ xây nhà tại Bolton theo hình một… con bướm khổng lồ. Theo Gary, với hình dáng lạ mắt như vậy, ngôi nhà của anh chắc chắn sẽ lọt vào danh sách những ngôi nhà thuộc dạng của độc tại Anh. Cũng vì thế, bất chấp sự phản đối từ hàng xóm, Gary đang đổ tiền của để hoàn tất giấc mơ của mình.

DRENTHE CŨNG KHÔNG KÉM CẠNH

Nếu như Phil Neville biến tầng hầm thành sân bóng, thì một cầu thủ khác tại Everton, Royston Drenthe trước đó lại gây chú ý với ý tưởng biến nhà thành tổ hợp giải trí. Bỏ ra hơn nửa triệu bảng, Drenthe đã cho xây ngay một hộp đêm nằm dưới tầng hầm. Trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng quầy bar, ghế ngồi, sân khấu biểu diễn, hộp đêm tại gia của Drenthe chẳng hề kém cạnh so với nhiều tụ điểm vui chơi giải trí khác. Chí ít thì Drenthe không còn phải ngó trước trông sau mỗi khi có nhu cầu tụ tập ăn chơi nhảy múa.

Hà Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục