Phil Neville bảo vệ con gái

16:20 Thứ ba 18/06/2013

Cựu đội trưởng của Everton đang nổi cơn thịnh nộ khi phát hiện một kẻ nào đó đã chế nhạo cô con gái 9 tuổi Isabella bệnh tật của anh trên Twitter.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Vợ chồng Phil Neville dù giàu sang, gấm vóc nhưng cuộc sống vật chất chẳng thể nào đánh đổi được một ngày bình yên kể từ khi Isabella được chẩn đoán bệnh bại não lúc chỉ mới 18 tháng tuổi.


Cô bé đi lại cần sự hỗ trợ bằng một đôi nạng đặc biệt và thường xuyên phải nhập viện theo dõi. Cũng chính vì thế, cô vợ Julie của Neville héo hon, phai sắc trông thấy. Ai cũng phải xót xa khi nhìn “bộ xương” Julie dạo biển Barbados hồi hè năm ngoái.

Tức giận vô cùng, cựu tiền vệ 36 tuổi quyết truy tìm ra kẻ chế nhạo con gái. Anh hỏi thăm dò trong 620.000 người theo dõi tài khoản mình trên Twitter: “Có ai biết hắn ta không, kẻ có tài khoản @***?”. Thương con, Julie cũng lên tiếng: “Thật xấu hổ cho người nào chế nhạo con gái tôi vì khuyết tật. Con bé luôn xinh đẹp, dũng cảm và đầy quyết tâm”.

Isabella tuy có khó khăn trong việc nghe, nhìn, học tập và đi lại nhưng cô luôn nở nụ cười trên môi. Cùng với anh trai Harvey, Isabella cũng rất thích chơi bóng đá.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục