Phil Jones xuất sắc nhất M.U tháng Tám

23:02 Thứ sáu 12/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vê Phil Jones đã được NHM Quỷ đỏ ưu ái bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất M.U tháng Tám.


M.U có khởi đầu mùa khá tệ hại với 4 trận không thắng. Tuy vậy, màn trình diễn ấn tượng của Jones đáng được ngợi khen. Anh thi đấu đầy dũng mạnh và chắc chắn nơi hàng phòng ngự của HLV Van Gaal.

Phil Jones đã được 46% số phiếu bầu từ NHM Quỷ đỏ, vượt mặt Tyler Blackett và Wayne Rooney để dành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất M.U tháng Tám.

Jones chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình đã có khởi đầu khá tốt trong mùa giải này."

"Nhưng rõ ràng kết quả mà United đạt được vẫn còn kém rất xa so với những gì chúng tôi kỳ vọng. Bởi thế, chúng tôi cần phải cải thiện ngay lập tức. Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng đầu tiên vào cuối tuần này và trở lại quỹ đạo của mình."

Một điều không may cho M.U là Phil Jones đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 2-0 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ tại vòng loạt EURO 2016 hồi giữa tuần qua. HLV Van Gaal mới đây cho biết trung vệ trẻ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần. Dù sao, NHM M.U cũng có thể yên tâm phần nào khi các tân binh Daley Blind, Luke Shaw và Marcos Rojo đều đã sẵn sàng để ra sân thi đấu trong trận gặp QPR vào cuối tuần này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục