Phil Jones vẫn tin tưởng sơ đồ 3-5-2 của M.U

18:59 Thứ ba 13/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Dù sơ đồ 3 hậu vệ của Manchester United đang nhận không ít lời chê bai, nhưng hậu vệ Phil Jones vẫn tin tưởng toàn đội có thể thích ứng.

Jones tin tưởng M.U vẫn vận hành tốt với sơ đồ 3 hậu vệ

Kể từ khi nắm quyền tại Old Trafford, HLV Van Gaal rất ưa thích áp dụng sơ đồ 3-5-2. Nhưng trong trận thua trên sân nhà mới đây trước Southampton, hệ thống này tỏ ra thiếu thuyết phục.

HLV Koeman của Southampton cũng chỉ ra rằng chính việc đá với 3 hậu vệ là điểm yếu của bầy Quỷ đỏ. Nhưng cá nhân hậu vệ Phil Jones lại có ý kiến khác:

“Tôi nghĩ chúng tôi rất thoải mái với đội hình này, bất kể là 3 hay 4 hậu vệ ra sân. Thỉnh thoảng, có thể chúng tôi nên đá kiểu này hoặc kiểu khác tùy tình thế, nhưng nói chung toàn đội sẵn sàng chơi theo bất cứ sơ đồ nào mà HLV yêu cầu”.

“Chúng tôi vẫn đang trong quá trình cải thiện. Nó là một chặng đường dài, mọi chuyện không thể chỉ qua 1 đêm là xong. Bạn không thể búng ngón tay và nói ok, chúng ta sẽ đá đội hình này. Như bất cứ mọi việc khác, đều cần có thời gian. Chúng tôi sẽ cải thiện và ngày một tốt hơn, đó mới là vấn đề chính”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục