Phil Jones và Fellaini bỏ lỡ đại chiến với Arsenal

02:38 Thứ tư 12/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV David Moyes đã xác nhận Manchester United sẽ hành quân đến SVĐ Emirates của Arsenal mà không có sự phục vụ của bộ đôi ngôi sao Marouane Fellaini và Phil Jones.

Sau trận hòa như thua với tỷ số 2-2 trước Fulham, M.U lại tiếp tục gặp phải một thử thách rất lớn khi phải có chuyến làm khách trước một đối thủ rất mạnh là Arseal ở vòng đấu thứ 26 này.

Ngoài ra, các nhà đương kim vô địch còn gặp phải bất lợi khi mà họ đang không có trong tay những sự lựa chọn tốt nhất cho cuộc đụng độ với các Pháo thủ thành London.

Fellaini đang gây ra rất nhiều sự thất vọng cho các fan hâm mộ 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet.

Cụ thể tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini mặc dù đã sắp trở lại sau chấn thương cổ tay nhưng không may lại dính thêm chấn thương háng trong quá trình hồi phục.

Còn tài năng trẻ Phil Jones sau khi rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận đấu với Stoke hồi đầu tháng, vẫn chưa có được sức khỏe ổn định để tham dự trận đấu vô cùng quan trọng của 'Quỷ đỏ'.

Hiện tại, đoàn quân của HLV David Moyes mới chỉ có được 41 điểm sau 25 vòng đấu , cách xa 9 điểm so với vị trí thứ 4 mà Liverpool đang nắm giữ. Nếu như không giành được một kết quả có lợi sau vòng đấu này, cơ hội dự Champions League của M.U vào mùa giải năm sau sẽ trở nên hạn hẹp đi rất nhiều.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục