Phil Jones: Tôi tiến bộ nhiều từ khi đến Old Trafford

18:53 Thứ bảy 25/02/2012

Phil Jones thừa nhận rằng anh cảm thấy mình ngày càng tiến bộ hơn kể từ khi chuyển đến Man United thi đấu mùa hè năm ngoái.

Jones năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng đã cho thấy ở mình phẩm chất của một tài năng lớn với sự tự tin, tinh thần chiến đấu hết mình. Anh khá đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm. Cho đến nay, Jones đã thi đấu được 30 trận cho Quỷ đỏ.


"Tôi nghĩ mình đã tiến bộ nhiều từ khi rời Blackburn để đến Man United," Jones phát biểu trên MUTV. "Tôi học hỏi cũng như nhận được sự giúp đỡ của các đồng đội, HLV."

"Thật sự trước khi chuyển đến đây, tôi không nghĩ mình tại được ra sân nhiều đến thế. Mọi người cho rằng một cầu thủ đa năng như tôi có thể gặp bất lợi, nhưng hiện tại, tôi vẫn rất ổn."

Trung vệ người Anh không quên ca ngợi đội bóng của mình: "Không khí trong các buổi tập tại đây rất tuyệt vời. Thật thích thú khi được cạnh tranh với nhiều cầu thủ tài năng và điều này có ích cho CLB."

"Man United có nhiều cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, đó cũng là lí do giúp chúng tôi trở thành một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục