Phil Jones: Tôi đã học được rất nhiều từ những chấn thương

22:53 Thứ tư 01/05/2013

Tài năng trẻ Phil Jones của Manchester United cho biết rằng anh đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm sau những chấn thương đã gặp phải ở mùa bóng này.

Từ đầu mùa giải đến nay, Phil Jones liên tiếp gặp những chấn thương khác nhau như lưng, mắt cá, đầu gối. Chính những chấn thương liên tiếp này khiến cầu thủ 21 tuổi mới chỉ có 21 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Manchester United mùa này.

Tuy vậy, sau khi trở lại, anh đã thi đấu rất tốt và góp phần khá lớn vào thành tích tốt ở những trận gần đây của Manchester United.

Chia sẻ trên trang chủ của Man United, Phil Jones chia sẻ: "Tôi đã từng rất thất vọng vì việc thường xuyên gặp phải những chấn thương."

"Điều này thật khó chấp nhận bởi khi tôi vừa bình phục chấn thương lưng thì lại gặp phải chấn thương đầu gối. Đã có lúc tôi nghĩ rằng mọi thứ có phải đã chấm dứt hay không?"

"Tuy vậy, may mắn đã đến khi tôi đã vượt qua tất cả, ở những trận đấu gần đây, tôi đã được thi đấu khá nhiều. Chính điều đó đã giúp tôi có thêm sự tự tin và tôi nghĩ mình đang thi đấu ngày một tốt hơn ở những trận đấu cuối mùa giải."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục