Phil Jones sẽ đá trung vệ ở đội tuyển Anh

23:40 Thứ năm 23/05/2013

HLV Roy Hodgson chia sẻ rằng nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Phil Jones ở vị trí trung vệ của ĐT Anh trong hai trận đấu giao hữu sắp tới.

Phil Jones đã có lần đầu tiên được huấn luyện viên Roy Hodgson gọi trở lại trong màu áo ĐT Anh sau gần một năm và anh sẽ có cơ hội được thử sức ở vị trí trung vệ của Tam Sư trong các trận đấu giao hữu gặp Brazil và CH Ai Len sắp tới.

Mới đây, HLV Roy Hodgson chia sẻ rằng nhiều khả năng ông sẽ sử dụng Phil Jones ở vị trí trung vệ của ĐT Anh. Điều này cũng dễ hiểu trong bối cảnh Chris Smalling đang chấn thương còn phong độ của Phil Jagielka, Joleon Lescott và Gary Cahill đang có những dấu hiệu không thật sự ổn định.

HLV Hodgson chia sẻ với các phóng viên: "Phil là một trong những cầu thủ vẫn giữ được phong độ ổn định mặc dù không được ra sân thường xuyên tại câu lạc bộ."

"Ở Manchester United, Phil phải cạnh tranh với Rio Ferdinand, Jonny Evans và Smalling để có được một vị trí chính thức và chính vì thế HLV Alex Ferguson đã phải bố trí Phil đá ở một số vị trí khác như tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh."

"Tuy vậy, Phil đến Man United với tư cách là một trung vệ và tôi nghĩ đó là vị trí mà anh ấy muốn thi đấu nhất."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục