Phil Jones muốn ghi bàn trước khi mùa giải kết thúc

01:59 Thứ tư 01/05/2013

Hậu vệ đa năng 21 tuổi này cho biết anh muốn trở thành một cầu thủ toàn diện hơn bằng việc tận dụng tốt các cơ hội trước cầu môn đối phương.

Hậu vệ Phil Jones của Manchester United cho biết anh muốn trở thành một cầu thủ toàn diện hơn bằng việc cải thiện khả năng ghi bàn.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có hai pha lập công trong màu áo Man Utd, tất cả đều ở mùa giải năm ngoái. Một vào lưới Aston Villa hồi tháng Mười Hai năm 2011. Bàn thắng còn lại là trong trận thua Basel ở Champions League.


Tuyển thủ người Anh đã cảm thấy rất thất vọng khi đã bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu với Arsenal tại Emirates cuối tuần qua.

"Cơ hội đầu tiên là quá dễ dàng. Tôi nghĩ rằng lẽ ra mình đã phải đưa được bóng vào lưới." – anh chia sẻ với các phóng viên.

"Cơ hội thứ hai có vẻ khó hơn một chút. Có một cầu thủ nữa cũng nhảy lên tranh bóng trong khoảnh khắc đó. Tôi đã có thể dứt điểm thành công khi có được cơ hội rõ ràng như vậy."

"Có lẽ tôi sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm. Hi vọng rằng tôi sẽ có được một bàn thắng trước khi mùa giải năm nay kết thúc."

Jones đang rất háo hức chờ đợi ngày 12 tháng Năm – ngày mà họ có thể nâng cao chiếc cúp Premier League sau trận đấu với Swansea.

"Chiến thắng ở giải đấu này rõ ràng là điều mà bạn mơ về khi còn là một đứa trẻ. Đó sẽ là một ngày tuyệt vời khi chúng tôi được nâng cao chiếc cúp." – anh cho biết thêm.
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục