Phil Jones kịp trở lại trong trận QPR - M.U

18:09 Chủ nhật 11/11/2012

Cùng với màn ngược dòng ngoạn mục trước Aston Villa, NHM Quỷ đỏ tiếp tục đón tin vui với sự trở lại là trung vệ triển vọng Phil Jones.


HLV M.U Alex Ferguson cho biết Jones đang hồi phục nhanh chóng và sớm được tập luyện lại cùng đội bóng để chuẩn bị cho chuyến làm khách với QPR vào ngày 24 tháng 11 tới.

"Tin vui đến với United khi Phil Jones đã có thể tập luyện cùng đội Một vào thứ Hai tới. Khi mà mọi thứ đã ổn định, cậu ấy có thể thi đấu sau đó 10 ngày."

Jones đã trở lại để mang đến sự tươi mới cho hàng thủ Quỷ đỏ, thế nhưng Vidic lại không được may mắn như vậy bởi chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

Sir Alex nói thêm: "Nemanja vẫn phải ngồi ngoài trong thời gian dài nữa. Tôi nghĩ chúng ta có thể quên cậu ấy từ bây giờ cho đến khi Giáng Sinh kết thúc".

Vào lúc này, M.U còn một hậu vệ khác đang phải dưỡng thương là Jonny Evans. Bù lại, Chris Smalling đã trở lại và thi đấu không đến nỗi nào.

Cũng liên quan đến M.U, báo chí Anh thời gian gần đây liên tục đưa tin Sir Alex đang nhắm đến trung vệ 23 tuổi của Borussia Dortmund Mats Hummels để gia cố lại hàng thủ cho đội bóng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục