Phil Jones kinh ngạc với phong độ của Ryan Giggs

10:17 Thứ năm 28/11/2013

Hậu vệ Phil Jones của Man United người đồng đội Ryan Giggs là một "nguồn cảm hứng" cho mình sau khi chứng kiến ngôi sao người xứ Wales gây ấn tượng trong trận đấu thứ 148 tại Champions League.

Man United đã có một thắng lợi hủy diệt 5-0 trong chuyến làm khách Bayer Leverkusen lượt trận rạng sáng nay. Giggs đã kéo dài kỷ lục xuất hiện tại Champions League và có một màn trình diễn ấn tượng bên cạnh Jones ở hàng tiền vệ của Man United.

Và Jones, cầu thủ được sinh ra hai năm sau khi Giggs có trận ra mắt với Man United cho biết phong độ thi đấu của tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales khiến mình ngạc nhiên.

“Anh ấy là không thể tin được, anh ấy là một trong những cầu thủ thích hợp nhất vẫn còn trong đội hình”, Jones phát biểu với ESPN. “Anh là một nguồn cảm hứng cho bất kỳ cầu thủ trẻ nào… Anh là một trong những tấm gương học hỏi của những cầu thủ trẻ”.

Jones cũng đã hết lời ca ngợi Wayne Rooney và Shinji Kagawa, cả hai đều đã có màn trình diễn ấn tượng tại BayArena.

"Bạn có thể xem những gì Wayne có thể làm, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới", Jones nói. "Bạn có thể nhìn thấy khi anh chơi như thế đêm nay, anh ấy không thể chơi được. Shinji là một trong những cầu thủ nhỏ con nhưng các hậu vệ không thể ngăn chặn được anh ấy”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục