Phil Jones khoái làm mặt cười

19:22 Thứ ba 07/05/2013

Khuôn mặt biểu cảm của Phil Jones được NHM và chính các đồng đội ở M.U ví như chú rối Beaker trong bộ phim hoạt hình Muppets. Nhưng chàng hậu vệ 21 tuổi không cảm thấy bực bội vì bị mọi người trêu chọc.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Hơn thế, Phil Jones càng thấy rằng mọi người bắt chiếc điệu bộ của anh là một điều hết sức thú vị. Kể từ khi Jones thể hiện gương mặt Beaker trong trận derby thành Manchester tại tình huống ngăn chặn Sergio Aguero, điệu bộ ấy của anh đã trở thành một hiện tượng trên mạng internet.

Phil Jones và nhân vật Beaker

Jones cho hay: “Tôi biết mình có gương mặt buồn cười. Một số người đã trêu chọc tôi nhưng thành thật mà nói, tôi chẳng phiền lòng lắm”.

Mới đây, Phil Jones đã tiết lộ cầu thủ giàu bậc nhất Premier League, cũng là đồng đội của anh Wayne Rooney là “Cầu thủ ăn mặc xấu nhất M.U”. Jones cho rằng sở dĩ Rooney “luộm thuộm” đến thế đều là “nhờ” vào chính sách “thắt lưng buộc bụng” ngớ ngẩn của cô vợ Coleen. Còn về phía Rooney, hồi đầu năm 2013 chính tiền đạo này lại chỉ mặt Phil Jones mới là kẻ lôi thôi, lếch thếch nhất Old Trafford. Thế nhưng Jones bác lại ngay, anh là người chuyên đi săn “đồ hiệu” nên làm sao có thể lại “ăn mặc xấu” như Rooney được.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục