Phil Jones khen ngợi đàn anh Ferdinand và Vidic

14:21 Thứ năm 18/04/2013

Trung vệ trẻ người Anh, Phil Jones đã giành cho những đàn anh Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ở Man United rất nhiều lời có cánh sau trận hòa 2-2 trước West Ham.

Đoàn quân của HLV Alex Ferguson đã phải đối mặt với những thách thức lớn trong chuyến làm khách của West Ham khi Ricardo Vaz Te ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 16. Antonio Valencia là người đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số cho Man United trước khi hiệp một kết thúc nhưng bước vào hiệp hai một lần nữa Man United lại để West Ham vươn lên dẫn trước. Sau rất nhiều nỗ lực tiền đạo Robin van Persie cũng đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho Man United ở chuyến làm khách này 13 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Phát biểu với MUTV, trung vệ trẻ người Anh Jones cho biết trận đấu với các học trò của Sam Allardyce là một bài kiểm tra thể lực nghiêm khắc với nhiều trụ cột của Man United và Phil Jones khẳng định cả Ferdinand và Vidic đã có một màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu này.

“Chúng tôi biết sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực và tôi nghĩ rằng Ferdinand và Vidic đã xử lý những thách thức rất tốt”.

Chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách sân Upton Park, Man United đã để đại kình địch cùng thành phố Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 13 điểm khi đoàn quân của HLV Mancini có thắng lợi tối thiểu trong trận tiếp đón Wigan trên sân nhà nhờ pha lập công của Tevez. Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình trung vệ trẻ người Anh khẳng định Man United đã nắm chắc trong tay chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đã luôn tự tin trong suốt mùa giải và không có điều gì thay đổi tại thời điểm này. Man United có một trận đấu lớn với Aston Villa vào tối thứ Hai và tôi chắc chắn rằng nếu giành trọn 3 điểm trong trận đấu dó, chúng tôi có thể ăn mừng chức vô địch trong chuyến làm khách của Arsenal ở vòng đấu tiếp theo”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục