Phil Jones 'kể tội' Van Gaal khi còn dẫn dắt M.U

19:44 Thứ năm 09/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnPhil Jones lấy lại phong độ trong mùa giải này dưới bàn tay của Jose Mourinho, anh vừa tiết lộ quãng thời gian bản thân cảm thấy bực bội khi Louis van Gaal còn tại vị.

Một chấn thương đầu gối trong mùa giải trước khiến Jones chỉ có 6 trận ra sân ngay từ đầu cho Manchester United ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Mùa này, sau khi bình phục chấn thương, anh được Mourinho trao cơ hội và thi đấu ấn tượng trở lại.

Jones cho biết sở dĩ mình đang có phong độ cao là nhờ Mourinho truyền thêm sự tự tin, những gì anh không nhận được từ Van Gaal trong quá khứ. Những chi tiết này đã được Jones tiết lộ trên tờ Manchester Evening News.

Phil Jones 'kể tội' Van Gaal khi còn dẫn dắt M.U - Bóng Đá

 Jones cho biết Van Gaal đã không tin tưởng mình. Ảnh: Goal.

Jones chia sẻ: “Tôi cảm thấy chỉ có 3 HLV từng tin tưởng tôi và hiểu tôi với tư cách là một cầu thủ. Những vị HLV đó là Sam Allardyce, Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho.

Tất cả họ đều đã truyền cho tôi sự tự tin. Đó không phải là việc mỗi ngày vỗ nhẹ vào lưng tôi và nói vài câu hay ho, nhưng bằng một cách nào đó, họ đã truyền lửa cho tôi.

Bên cạnh đó, Jones còn trách móc Van Gaal đã không tin tưởng ở anh và khiến bản thân mất đi cơ hội thi đấu. Jones nói thêm: “Tôi đã ngồi dự bị trong trận chung kết Cúp FA và trong 2 tháng cuối của mùa giải. Mặc dù tôi đã khỏe mạnh và hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu, Van Gaal vẫn không tin tưởng và xếp tôi ở vị trí dự bị.”

Video màn trình diễn của Jones trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:55 09/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục