Phil Jones 'hoảng loạn' khi chứng kiến Aguero ghi bàn

15:33 Thứ ba 09/04/2013

Phil Jones đã biểu lộ gương mặt "đầy cảm xúc" trong tình huống bị Aguero vượt qua và ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho Manchester City trong trận derby nóng bỏng đêm qua.

Mùa giải năm nay Phil Jones đã tiến bộ vượt mặt và luôn giành được sự tin tưởng của Sir Alex trong những trận cầu lớn. Đêm qua cũng vậy, Jones đã thi đấu tốt bên cạnh Ferdinand ở vị trí trung tâm hàng thủ MU. Chính trung vệ người Anh đã góp phần đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 với pha đánh đầu trúng người Kompany đưa bóng vào khung thành Man City. Đáng tiếc cho Phil Jones khi M.U không có nổi 1 điểm ngay trên sân nhà.

Gương mặt hoảng sợ nhưng không kém phần hài hước của Phil Jones. Ảnh: Internet

Trong pha đeo bám Sergio Aguero ở phút 79, trung vệ trẻ của M.U đã để cho tiền đạo người Argentina thoát khỏi sự đeo bám và tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ môn De Gea. Đây là pha bóng xuất thần của chân sút người Argentina, nhưng lỗi của Phil Jones ở tình huống này là không nhỏ khi không hoàn thành nhiệm vụ ngăn cản Aguero.

Trong tình huống Man City nâng tỷ số lên 2-1 này, Phil Jones đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc và không quên biểu hiện điều đó lên gương mặt của mình trước pha bứt tốc và dứt điểm của Sergio Aguero.

Video: Bàn thắng quyết định của Sergio Aguero

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục