Phil Jones hi vọng tuyển Anh sẽ không gây thất vọng tại Brazil 2014

08:50 Thứ năm 14/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn báo chí xứ sở sương mù, hậu vệ trẻ của Manchester United hồi tưởng lại kí ức về cậu bé 8 tuổi ngày nào khóc sau vườn nhà vì Tam Sư bị loại tại Euro 2000.

Đó là những kỉ niệm đầu tiên đầy nước mắt của Phil Jones về đội tuyền quê hương Anh quốc.

Nhưng cầu thủ Manchester United này tin tưởng anh cùng đồng đội sẽ có thể giúp cho thế hệ tiếp theo các cậu bé Anh sẽ không phải khóc trong những kì Euro, World Cup nữa.

Jones trả lời báo chí trong buổi tập trước trận giao hữu của tuyển Anh

Jones nói: “tôi có kỉ niệm đầu tiên về tuyển Anh tại Euro 2000, khi chỉ mới 8 tuổi. Tôi đã khóc vì tuyền Anh bị loại”

“Đến kì World Cup 2002, tôi vẫn nhớ cùng các bạn mang cờ quạt gỏ trống inh ỏi, một bầu không khí không thể nào quên, nhưng trận đấu với Brazil lại là một kỉ niệm buồn khác”


Về tuyển Anh năm nay, Phil Jones cho biết:

“Đội tuyển của chúng tôi có nhiều tiến bộ trong những năm trở lại đây. Tuyền Anh đã thể hiện được nhiều điều trong vòng loại World Cup vừa qua và có suất đi thắng đến Brazil mùa hè 2014”

“Không quan trọng HLV sẽ lựa chọn ai trong số những cầu thủ Anh lên đường dự World Cup nhưng tôi hi vọng những người được chọn sẽ thể hiện được nhiều điều”


Trận đấu giao hữu sắp diễn ra với Chi-lê vào thứ Sáu có thể sẽ là màn ra mắt tuyển Anh trong vai trò trung vệ của Phil Jones – theo nguồn tin nội bộ tiết lộ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục