Phil Jones được ví như sát thủ trước vòng cấm

22:57 Thứ tư 11/12/2013

Tom Cleverley đã hết lời khen ngợi người đồng đội Phil Jones với bàn thắng vào lưới Shakhtar Donetsk trong lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.


Mùa này, có thể nói Jones đã có những tiến bộ vượt bậc. Dù là một trung vệ, anh vẫn chơi rất tốt khi được HLV David Moyes bố trí chơi ở hàng tiền vệ. Không chỉ mạnh mẽ trong những pha đánh chặn, Jones còn để lại dấu ấn với những bàn thắng của mình.

"Phil Jones đá cứ như là tiền đạo," Cleverley phát biểu trên MUTV. "Tôi nhớ là cậu ấy đã ghi một bàn tương tự cách đây vài tuần."

"Cậu ấy giống một sát thủ trong vòng cấm khi đón nhận bóng từ các pha phạt góc. Cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở hàng hậu vệ lẫn tiền vệ."


Cleverley tỏ rõ sự hài lòng khi Man United có được ngôi đầu bảng A Champions League: "Mục tiêu của chúng tôi trước trận đấu với Shakhtar Donetsk là giành được 3 điểm."

"Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 2. Khi chúng tôi gây sức ép lên họ, tôi nghĩ rồi bàn thắng sẽ đến. Trong 2,3 trận gần đây, chúng tôi biết rằng việc ghi bàn trước rất quan trọng. Ở Champions League thì điều này càng quan trọng hơn."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục